image banner
 
Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) xã Nghĩa Minh
Lượt xem: 217

         Ngày 8/3 hằng năm được biết đến là "Ngày Quốc tế Phụ nữ" đây là ngày kỷ niệm cuộc đấu tranh đòi các quyền lợi của phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới và cho đến ngày nay đây còn là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. 

         Các đồng chí Lãnh đạo TT. Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức xã tổ chức gặp mặt, tặng hoa và chúc mừng các chị em cán bộ, công chức xã Nghĩa Minh.

 anh tin bai

anh tin bai

         Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội, bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

anh tin bai

 

anh tin bai

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 xin gửi tới toàn thể chị em cán bộ, công chức xã Nghĩa Minh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và xứng danh người phụ nữ “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, “Trung hậu đảm đang”./.

 

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

        CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND XÃ NGHĨA MINH - NGHĨA HƯNG - NAM ĐỊNH
        Địa chỉ : Xã Nghĩa Minh - Huyện Nghĩa Hưng - Tỉnh Nam Định
        Điện thoại : 0228.3871300       - 
Email: xanghiaminh.nhg@namdinh.gov.vn hoặc Ubndnghiaminh@gmail.com

  Chung nhan Tin Nhiem Mang