image banner
 
Lễ gặp mặt tiên Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 457

Trong không khí vui mừng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tưng bừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 133 năm ngày sinh nhật Bác và vừa đón tiết Xuân năm 2023 Tết Nguyên đán Quý Mão Tết cổ truyền dân tộc. Sáng ngày 05 tháng 02 năm 2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Nghĩa Minh đã tổ chức buổi gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Đến dự và động viên thanh niên buổi Lễ gặp mặt có:

- Đồng chí: Bùi Văn Doanh – Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã, Chính trị viên quân sự xã;

- Đồng chí: Trịnh Văn Bạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã;

- Khách mời dự có đồng chí: Đại tá Trịnh Thế Hùng – Sỹ quan cao cấp về hưu

Các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí trưởng các ban, ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng xóm và đại diện gia đình các thanh niên lên đường nhập ngũ và 12 đồng chí thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

    Các lớp cha anh những thế hệ đi trước rất chú trọng quan tâm căn dặn, động viên các đồng chí để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng nhà nước và nhân dân giao cho.

anh tin bai

 

        Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã quan tâm. Năm 2023 xã Nghĩa Minh có 12 thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin các thanh niên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Cũng tại buổi Lễ Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã  đã tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ.

anh tin bai
anh tin bai

 

    Trong buổi Lễ đại diện cho 12 thanh niên lên hứa hẹn và quyết tâm phấn đấu rèn luyện, học tập chau dồi kiến thức xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó và truyền thống xã Nghĩa Minh anh hùng.

anh tin bai

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

        CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND XÃ NGHĨA MINH - NGHĨA HƯNG - NAM ĐỊNH
        Địa chỉ : Xã Nghĩa Minh - Huyện Nghĩa Hưng - Tỉnh Nam Định
        Điện thoại : 0228.3871300       - 
Email: xanghiaminh.nhg@namdinh.gov.vn hoặc Ubndnghiaminh@gmail.com

  Chung nhan Tin Nhiem Mang