image banner
 
Hội nghị trao lệnh gọi sẵn sàng nhập ngũ cho thanh niên trúng tuyển NVQS xã Nghĩa Minh năm 2023
Lượt xem: 344

Sáng ngày 19/01/2023. Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ; Hội đồng NVQS xã Nghĩa Minh tổ chức hội nghị trao lệnh gọi sẵn sàng nhập ngũ cho thanh niên trúng tuyển NVQS xã Nghĩa Minh năm 2023.

Về dự hội nghị có các đồng chí:

- Bùi Văn Doanh – bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND

- Trịnh Văn Bạ – Phó bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Nghĩa Minh.

- Các đồng chí đại diện cho TT Đảng ủy, TT HĐND, Lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự và 12 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Thay mặt cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, đ/c Trịnh Văn Bạ – Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã đã nhiệt liệt chúc mừng 12 thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2023. Đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội của xã thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, đặc biệt chăm lo giúp đỡ đối với gia đình những thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn; đối với 12 tân binh nhập ngũ cần gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương Nghĩa Minh anh hùng, nghiêm túc chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, tự tin bước vào giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới, hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với đất nước.

Thay mặt cho Đảng ủy xã, đ/c Bùi Văn Doanh có một số ý kiến căn dặn 12 tân binh lên đường nhập ngũ 2023 đặc biệt là việc giữ gìn sức khỏe để thực hiện tốt nghĩa vụ công dân trong giai đoạn trước, trong và sau Tết nguyên đán Qúy Mão năm 2023.

Cũng tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo địa phương đã tặng quà cho các tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 và chúc gia đình các đ/c tân binh chuẩn bị bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng./.

                                           (Tin bài: Ban chỉ huy quân sự xã Nghĩa Minh)

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

        CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND XÃ NGHĨA MINH - NGHĨA HƯNG - NAM ĐỊNH
        Địa chỉ : Xã Nghĩa Minh - Huyện Nghĩa Hưng - Tỉnh Nam Định
        Điện thoại : 0228.3871300       - 
Email: xanghiaminh.nhg@namdinh.gov.vn hoặc Ubndnghiaminh@gmail.com

  Chung nhan Tin Nhiem Mang