image banner
 
Lễ cắt băng Khánh thành và Khai giảng Trường Mầm non xã Nghĩa Minh năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 700
Xã Nghĩa Minh là đơn vị luôn đi đầu trong các hoạt động xây dựng cơ sở vật chất cho các nhà trường tại địa phương. Trải qua quá trình thực hiện mục tiêu kế hoạch, cơ sở vật chất Trường Mầm non xã Nghĩa Minh đã hoàn thành với 02 dãy nhà học, phòng chức năng, bếp ăn, nhà đa năng, sân vườn, bể vầy, tường bao, cổng, biển trường và các công trình phụ trợ, hệ thống thiết bị phục vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non. Đó là sự đoàn kêt, lỗ lực và đầy cố gắng của Đảng, Chính quyền, Trường Mầm non và nhân dân xã nhà.
anh tin bai
 
Ngày 01/9/2022, Uỷ ban nhân dân xã Nghĩa Minh, Trường Mầm non xã Nghĩa Minh long trọng tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học mới năm học 2022 -2023 vui tươi và phấn khởi, sự khởi đầu của thế hệ tương lai.
anh tin bai
anh tin bai
    Về dự lễ khánh thành và khai giảng Trường Mầm non xã Nghĩa Minh có các vị đại biểu đại diện cho Huyện uỷ, Uỷ ban nhân dân, Hội đồng nhân dân huyện Nghĩa Hưng, đại diện các cơ quan, phòng ban chức năng của huyện, đại diện Phòng GDĐT huyện, đại diện các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn huyện, đại diện lãnh đạo các xã, các nhà trường trên địa bàn lân cận của xã, Lãnh đạo, cán bộ nhân dân địa phương xã Nghĩa Minh, cán bộ giáo viên nhân viên Trường Mầm non xã Nghĩa Minh và đại diện Hội cha mẹ trẻ của nhà trường.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Buổi lễ khánh thành và khai giảng diễn ra trong bầu không khí vui tươi, thân thiện, lạc quan vì một nền giáo dục tiên tiến trong tương lai đối với trường Mầm non xã Nghĩa Minh.
 
Về dự buổi Lễ, Đồng chí Trần Văn Dương- Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Nghĩa Hưng- đã đánh trống khai trường.
anh tin bai
anh tin bai
 

anh tin bai

anh tin bai

 

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

        CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND XÃ NGHĨA MINH - NGHĨA HƯNG - NAM ĐỊNH
        Địa chỉ : Xã Nghĩa Minh - Huyện Nghĩa Hưng - Tỉnh Nam Định
        Điện thoại : 0228.3871300       - 
Email: xanghiaminh.nhg@namdinh.gov.vn hoặc Ubndnghiaminh@gmail.com

  Chung nhan Tin Nhiem Mang