image banner
 
Tra cứu dùng tính năng Quét mã QR code bằng Zalo hoặc camera điện thoại thông minh để tra cứu thông tin thủ tục hành chính
Lượt xem: 156

         Nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách hành chính cùng với việc xây dựng chính quyền số và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). UBND xã Nghĩa Minh thực hiện việc niêm yết công khai TTHC và nộp hồ sơ trực tuyến bằng “mã QR-code” để hỗ trợ cho cá nhân, tổ chức tra cứu thông tin và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến bên cạnh việc niêm yết TTHC bằng bảng niêm yết truyền thống tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã.

anh tin bai

người dân, tổ chức khi đến UBND xã để thực hiện TTHC có thể sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Internet để quét mã QR-code tra cứu nhanh thông tin về thành phần hồ sơ, quy trình giải quyết TTHC (bao gồm tất cả TTHC nộp hồ sơ trực tuyến đối với trên Cổng dịch vụ công của tỉnh, Cổng dịch vụ công Quốc gia).

          Để thuận tiên cho người dân và doanh nghiệp việc giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông dành cho cá nhân, tổ chức đến thực hiện TTHC tại Bộ phận Một cửa bằng hình thức trực tuyến./.

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

        CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND XÃ NGHĨA MINH - NGHĨA HƯNG - NAM ĐỊNH
        Địa chỉ : Xã Nghĩa Minh - Huyện Nghĩa Hưng - Tỉnh Nam Định
        Điện thoại : 0228.3871300       - 
Email: xanghiaminh.nhg@namdinh.gov.vn hoặc Ubndnghiaminh@gmail.com

  Chung nhan Tin Nhiem Mang